Cho thuê xe cẩu Củ Chi

28-03-2019
Cho thuê xe cẩu Củ Chi là dịch vụ vận tải xe cẩu, chở hàng xe cẩu, nâng hạ hàng hóa, máy móc trong và ngoài khu công nghiệp, khu chế xuất, kho, cảng,… tại tất cả các quận huyện trong địa bàn TPHCM và các tỉnh thành lân cận.
Cho thuê xe cẩu Củ Chi là dịch vụ vận tải xe cẩu, chở hàng xe cẩu, nâng hạ hàng hóa, máy móc trong và ngoài khu công nghiệp, khu chế xuất, kho, cảng,… tại tất cả các quận huyện trong địa bàn TPHCM và các tỉnh thành lân cận.
 
Quý khách có thể hợp đồng thuê ngắn hạn, dài hạn, nếu thuê dài hạn sẽ tiết kiệm chi phí so với giá cả trên thị trường. Đảm bảo cung cấp nhanh chóng và kịp thời xe cẩu đảm bảo chất lượng, giờ giất đúng theo yêu cầu.
 
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, cho thuê xe cẩu, chính vì thế, vận tải Minh Hòa chú trọng đầu tư nhiều loại xe cẩu hiện đại, chất lượng, có tải trọng từ 1 tấn đến 20 tấn, các loại xe cẩu chuyên dụng từ 25 tấn đến 200 tấn đảm bảo đáp ứng nhu cầu nâng, hạ, di chuyển hàng hóa, máy móc của quý khách.
 
Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên lái cẩu được đào tạo bài bản, tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất, đảm bảo tiến độ công việc và an toàn hàng hóa, máy móc của quý khách.
 
Ngoài ra, chúng tôi còn đảm nhận cẩu máy móc, hàng hóa lên cao và đưa máy móc vào các vị trí lắp đặt đúng theo yêu cầu, vận chuyển đến các quận huyện tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận.
 
Là một trong những đơn vị hàng đầu trong vận tải xe cẩu, chúng tôi cam kết đáp ứng nhanh chóng, kịp thời những yêu cầu của quý khách tại bất cứ thời gian và địa điểm nào chúng tôi đều có mặt.

Dịch vụ chính

Dịch vụ khác

Nhận làm công trình dài hạn

0919 0919 80
Liên hệ ngay
yêu cầu

YÊU CẦU BÁO GIÁ

Nhấn vào nút Yêu Cầu báo giá và điền đầy đủ thông tin bạn sẽ nhận được báo giá chi tiết của Trịnh Khương

Yêu cầu

Vui lòng nhập email của bạn để được nhận báo giá chi tiết

Video clip
Tin tức
An toàn đối với xe cẩu , cần cẩu

1.Để lái được xe cẩu cần phải thỏa mãn các điều kiện sau đây: – Đủ 18 tuổi và có chứng nhận khám sức khỏe đạt yều cầu của cơ quan y tế. – Đã hoàn thành khóa học lái xe cẩu và có bằng lái được đào